Bảng giá và danh sách mới nhất các dòng điện thoại OPPO 2023

Bảng giá và danh sách mới nhất các dòng điện thoại OPPO 2023

OPPO, thương hiệu điện thoại hàng đầu trên thị trường, không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, mà còn cho phép người dùng lựa chọn dòng điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về xuất xứ của điện thoại OPPO, những dòng mới nhất và nổi bật hiện nay, cùng hàng loạt giá cả hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đáng mua, hãy cùng khám phá các thông tin thú vị về điện thoại OPPO trong năm 2023.

Điện thoại OPPO được sản xuất ở quốc gia nào?

OPPO là một thương hiệu hàng đầu đã đạt doanh số bán smartphone cao nhất trên toàn cầu vào quý 4 năm 2022, là một trong top 4 công ty theo thống kê của tổ chức IDC’s Worldwide Quarterly Mobile Phone Tracker.

OPPO là một công ty chuyên sản xuất điện thoại di động và các thiết bị gia dụng. Đây là chi nhánh của tập đoàn BBK Electronics, một công ty sở hữu các thương hiệu smartphone OnePlus, Vivo và Realme. Công ty được thành lập vào năm 2004 và thương hiệu điện thoại OPPO đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2013.

Thương hiệu OPPO được thành lập bởi nhà sáng lập kiêm Chủ tịch BBK Electronics là Duan Yongping cùng CEO của OPPO – Tony Chen. Trụ sở chính của thương hiệu này nằm tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thị trường Việt Nam của OPPO (tên chính thức: Công ty TNHH MTV Kỹ thuật & Khoa học OPPO) có trụ sở tại tòa nhà SCB, số 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Thương hiệu này chuyên sản xuất các thiết bị điện thoại di động với nhiều dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá, dựa chủ yếu vào phân khúc phổ thông và được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, OPPO còn sản xuất các thiết bị loa thùng, loa hi-fi và thiết bị audiovisual (AV).

Các dòng điện thoại OPPO mới nhất hiện nay

Smartphone OPPO đang được bán tại thị trường Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chính là A, Reno và Find X, tương ứng với từng phân khúc giá.

Dòng điện thoại OPPO A Series

OPPO A Series là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho người dùng trẻ với thiết kế thu hút, thời trang, hiệu năng mạnh mẽ, hệ thống camera chất lượng cao được tích hợp nhiều tính năng cùng mức giá hợp lý.

Các sản phẩm điện thoại OPPO thuộc dòng A phù hợp với giới trẻ sành điệu với thiết kế thời trang, màu sắc cuốn hút cùng mức giá phổ thông. Các dòng A mới nhất luôn có màn hình lớn, camera chụp ảnh chất lượng cao, pin lâu và vi xử lý mượt mà giúp cho trải nghiệm chơi game hoặc truy cập mạng xã hội dễ dàng.

Thiết bị OPPO A Series tập trung vào việc tối ưu chất lượng camera, nhằm đáp ứng nhu cầu sáng tạo nội dung và thể hiện cá tính của người dùng. Nhờ việc tận dụng tốt khả năng quay, chụp ảnh, dòng A Series của OPPO rất được giới trẻ quan tâm và yêu thích. Các sản phẩm mới nhất thuộc dòng A bao gồm A58, A77s, A78, A57, A17K,…

Dòng điện thoại OPPO Reno

OPPO Reno Series mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng điện thoại tinh vi, vượt trội với thiết kế đột phá, cấu hình mạnh mẽ và hệ thống camera sắc nét. Dòng sản phẩm OPPO Reno cũng đã nâng cấp đặc điểm đáng chú ý trong thời gian gần đây bằng việc tích hợp khả năng kết nối 5G ổn định.

Dòng Reno hướng đến người dùng công nghệ chuyên sâu với nhiều cải tiến về tính năng và hiệu năng. Điện thoại OPPO Reno có thiết kế chắc chắn, màn hình rộng, sử dụng bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng dung lượng RAM lớn để phục vụ công việc. Một số máy thuộc dòng Reno còn được trang bị công nghệ màn hình cong và bộ tứ camera cho chất lượng ảnh ấn tượng.

Dòng OPPO Reno có các model mới nhất như Reno10, Reno8, Reno7, reno6,…

Một thành viên mới nhất thuộc dòng điện thoại OPPO Reno là chiếc OPPO Reno10 với thiết kế trẻ trung, hệ thống camera được tích hợp siêu cảm biến được mệnh danh là “chuyên gia chân dung thế hệ mới”.

Dòng điện thoại OPPO Find X

Sau một thời gian dài tập trung ở phân khúc phổ thông, OPPO đã dần khẳng định vị thế của mình ở phân khúc cao cấp với dòng OPPO Find. Các thiết bị OPPO Find mang đến vẻ ngoài sang trọng và cao cấp với chất liệu bền bỉ. Bên trong là bộ vi xử lý tiên tiến nhất, mức RAM cao và dung lượng pin lớn để sử dụng lâu dài. Một số máy OPPO Find còn có thiết kế màn hình cong viền và hệ thống camera đến 4 ống kính mang lại chất lượng ảnh ấn tượng.

Dòng Find X bao gồm OPPO Find X 5 Pro, OPPO Find X3 Pro 5G, OPPO Find X2 Pro, OPPO Find X2,…

Về phân khúc giá, OPPO bắt đầu từ phân khúc phổ thông với dòng A và dòng F, hiện nay OPPO đã mở rộng sang phân khúc cao cấp với dòng Reno. Gần đây nhất, OPPO đã khẳng định vị thế của mình trong phân khúc cao cấp với dòng Find X sang trọng.

Giá của điện thoại OPPO là bao nhiêu?

Với mỗi dòng sản phẩm, giá của điện thoại OPPO sẽ khác nhau. Cụ thể, giá của điện thoại OPPO bạn có thể tham khảo như sau:

  • –  Các mẫu smartphone OPPO thuộc dòng sản phẩm OPPO A Series có giá dao động từ 2,9 triệu đồng đến 6,5 triệu đồng.
  • –  Các mẫu smartphone OPPO thuộc dòng sản phẩm OPPO Reno Series có giá dao động từ 6,5 triệu đồng đến 13,9 triệu đồng.
  • –  Các mẫu smartphone OPPO thuộc dòng sản phẩm OPPO Find X Series có giá dao động từ 18,7 triệu đồng đến 28,9 triệu đồng.

Các dòng điện thoại OPPO nổi bật

Điện thoại OPPO có nhiều mẫu mã và phân khúc khách hàng, nhưng các dòng điện thoại nổi bật chúng tôi muốn nhắc đến gồm:

Dòng điện thoại OPPO A Series

Khi nhắc đến dòng điện thoại OPPO, không thể bỏ qua dòng OPPO A Series – dòng điện thoại dành cho khách hàng phổ thông. 

Với thiết kế trẻ trung, năng động và cấu hình mạnh mẽ, OPPO A Series sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại hiện đại với giá cả hợp lý. Dòng OPPO A Series có giá bán trên thị trường từ 2,7 đến 7,5 triệu đồng. 

OPPO A Series có thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại

OPPO A Series có thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại

Trải nghiệm với dòng OPPO A Series không bao giờ làm bạn thất vọng. Hiện nay, dòng điện thoại này đã được cải tiến vượt trội về diện mạo, công nghệ và các tính năng đa dạng. Điều này chứng tỏ là dòng OPPO A Series không kém phần so với các dòng điện thoại cùng phân khúc trên thị trường. 

Các dòng điện thoại mới thuộc dòng A Series bao gồm OPPO A96, A95, A77s, A76…

Dòng điện thoại OPPO Reno Series

Thuộc phân khúc khách hàng cao cấp hơn dòng A, dòng OPPO Reno Series hướng đến sự hoàn thiện và cải tiến từ thiết kế đến công nghệ, cấu hình và trải nghiệm người dùng. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại với thiết kế thời thượng, camera sắc nét cùng những trải nghiệm thú vị, hãy lựa chọn dòng OPPO Reno Series. 

OPPO Reno Series được người dùng yêu thích

OPPO Reno Series được người dùng yêu thích

Dòng OPPO Reno Series có giá trên thị trường dao động từ 8,5 đến 10 triệu. Các dòng OPPO Reno Series mới bao gồm OPPO Reno8 T 5G, OPPO Reno8 Pro 5G, OPPO Reno8 Z 5G…

Dòng điện thoại OPPO Find X Series

Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người dùng yêu thích nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ và bộ vi xử lý tiên tiến. OPPO đã đẩy mạnh để tạo ra những dòng điện thoại Find X đẳng cấp và không kém phần so với các dòng smartphone cao cấp khác trên thị trường.

OPPO Find X có giá cao hơn 2 dòng còn lại, dao động từ 20 – 33 triệu đồng. Nếu bạn có nguồn tài chính dư dả và muốn sở hữu một chiếc điện thoại với diện mạo thời thượng và công nghệ đẳng cấp, OPPO Find X sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

OPPO Find X5 Pro là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng điện thoại OPPO Find X Series.

OPPO Find X5 Pro có thiết kế thời thượng, đẳng cấp

OPPO Find X5 Pro có thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Top 5 điện thoại di động OPPO bán chạy 2023

Năm 2023, OPPO tiếp tục khẳng định tên tuổi khi thành công ra mắt dòng sản phẩm OPPO Reno8 T Series. Bên cạnh dòng sản phẩm mới này, có những chiếc điện thoại OPPO nào đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay?

OPPO Reno8 5G

Tháng 8 năm 2022, người hâm mộ OPPO không ngừng hào hứng khi siêu phẩm OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt. Thiết kế vuông vức thời thượng, công nghệ OPPO Glow lấp lánh cùng hệ thống camera ấn tượng đã giúp OPPO Reno8 5G ghi điểm với người dùng.

OPPO Reno8 5G khiến người dùng đứng ngồi không yên

OPPO Reno8 5G khiến người dùng đứng ngồi không yên

Được trang bị màn hình AMOLED 6.43 inch có độ phân giải Full HD, người dùng sẽ được trải nghiệm xem phim, chơi game với hình ảnh tươi mới và rực rỡ sắc màu.

OPPO còn trang bị cho Reno8 chip MediaTek Dimensity 1300 giúp tốc độ xử lý mượt mà, ổn định ngay cả trong các trò chơi liên tục suốt vài giờ.

Bên cạnh đó, OPPO Reno8 5G còn gây ấn tượng bởi một số thông số nổi bật như khả năng chụp ảnh đêm cao cấp cùng bộ đôi cảm biến Flaship Sony, viên pin dung lượng lớn 4500mAh cùng công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC, trải nghiệm thông minh và an toàn với hàng loạt ứng dụng mới lạ…

OPPO Reno8 Z 5G

Thuộc OPPO Reno8 Series, OPPO Reno8 5G và OPPO Reno8 Z 5G có thiết kế tương tự nhưng Reno8 Z 5G được đánh giá là xuất sắc hơn so với dòng sản phẩm còn lại.

Về thiết kế, Reno8 Z sở hữu khung viền vuông vức, mặt lưng kính đổi màu và cụm camera kép có một số thay đổi so với Reno8 5G (khung viền chữ nhật đã bị loại bỏ, 2 ống kính lớn được đặt dọc, 2 ống kính nhỏ đặt hai bên). Bên cạnh đó, màn hình AMOLED 6.43 inch có độ phân giải Full HD giúp trải nghiệm hình ảnh trở nên sắc nét, chân thực hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ của OPPO Reno8 Z 5G đến từ vi xử lý Snapdragon 695 5G 8 nhân giúp người dùng phân biệt Reno8 Z với các dòng máy khác cùng series. Bên cạnh đó, RAM 8GB cùng pin dung lượng lớn 4500mAh cho phép lướt điện thoại suốt cả ngày mà không lo bị máy nóng hoặc giật, lag.

OPPO Reno8 Z 5G bứt phá về diện mạo

OPPO Reno8 Z 5G bứt phá về diện mạo

OPPO Reno8 T 5G

Trước khi sức nóng của OPPO Reno 8 Series giảm đi, vào tháng 2 năm 2023, OPPO tiếp tục mang đến bộ sưu tập mới của mình với OPPO Reno8 T Series.

OPPO Reno8 T 5G có thiết kế mới lạ so với các dòng máy thuộc OPPO Reno Series. Vẻ ngoài vuông vức đã được thay đổi thành khung viền cong 4 góc, giúp chiếc điện thoại di động trở nên mỏng nhẹ hơn. Màn hình AMOLED 6.7 inch chứa 1 tỷ màu sắc giúp trải nghiệm hình ảnh trở nên tươi mới, tràn đầy màu sắc.

Hệ thống camera đã được nâng cấp, bao gồm ba ống kính camera sau có độ phân giải cao cùng camera selfie sắc nét, góp phần nâng cao chất lượng của OPPO Reno8 T 5G.

Ngoài ra, hiệu năng mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 659 giúp người dùng có thể đa nhiệm nhiều tác vụ mà máy vẫn hoạt động ổn định, không bị giật, lag. OPPO còn trang bị cho Reno8 T 5G công nghệ mở rộng RAM lên đến 8GB để người dùng có thể sở hữu không gian lưu trữ tối đa.

OPPO Reno8 T 5G là chiếc điện thoại OPPO mới ra mắt đầu năm 2023

OPPO Reno8 T 5G là chiếc điện thoại OPPO mới ra mắt đầu năm 2023

OPPO A96

Lấy cảm hứng từ dòng OPPO Reno7, OPPO A96 đã chứng minh được thiết kế thời thượng và hiệu năng mạnh mẽ vượt trội so với dòng tiền nhiệm A95.

Nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, mặt lưng chống vân tay tiện lợi kết hợp với bộ đôi camera sắc nét, OPPO A96 trở thành lựa chọn hàng đầu cho phân khúc khách hàng tầm trung.

Mặt lưng chống vân tay của OPPO A96

Mặt lưng chống vân tay của OPPO A96

Bên cạnh đó, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 8 nhân giúp A96 hoạt động ổn định, tránh tình trạng đơ máy.

OPPO A96 còn được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000mAh, cho phép người dùng trải nghiệm suốt cả ngày dài. Công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC 33W giúp tiết kiệm thời gian sạc đầy một cách tiện lợi.

Công nghệ sạc nhanh 33W của OPPO A96

Công nghệ sạc nhanh 33W của OPPO A96

OPPO Find X5 Pro

Diện mạo độc đáo, chế độ chụp đa dạng của camera cùng cấu hình mạnh mẽ đã thu hút những khách hàng khó tính đến với OPPO Find X5 Pro. Mặt lưng điện thoại OPPO này được làm từ gốm cao cấp, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng.

Cụm camera tích hợp vào mặt lưng tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho OPPO Find X5 Pro, khác biệt so với các dòng điện thoại khác trên thị trường. Bộ camera góc rộng và camera góc siêu rộng có độ phân giải lên đến 50MP kết hợp với camera zoom 13MP giúp mọi bức ảnh chụp đều đẹp và chuyên nghiệp.

Camera đẳng cấp của OPPO Find X5 Pro

Camera đẳng cấp của OPPO Find X5 Pro

Màn hình AMOLED 6.7 inch độ phân giải 2K (1440 x 3216 Pixels) mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét từng chi tiết.

Màn hình 2K của OPPO Find X5 Pro

Màn hình 2K của OPPO Find X5 Pro

Ngoài ra, trải nghiệm chơi game và xem phim mượt mà, ổn định nhờ cấu hình mạnh mẽ từ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân. Pin dung lượng 5000mAh giúp người dùng sử dụng trong thời gian dài.

TOP 10 điện thoại OPPO mới nhất 2023

Trong năm 2023 này, các sản phẩm điện thoại OPPO mới nào được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và được người dùng đón nhận tích cực? Dưới đây là danh sách các mẫu điện thoại mới nhất được OPPO ra mắt trong năm 2023 mà bạn cần biết.

OPPO Reno10

OPPO Reno 10 5G là biểu tượng của thiết kế và tính năng cao cấp. Với màn hình AMOLED rộng 6.7 inch, OPPO Reno 10 5G không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với hỗ trợ HDR10 mà còn thể hiện sự tinh tế thông qua tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz – giúp bạn luôn truy cập mọi thứ một cách mượt mà.

Chip MediaTek Dimensity 7050, RAM 8GB và tùy chọn bộ nhớ trong lên đến 256GB cung cấp khả năng xử lý mượt mà và lưu trữ lớn. Bộ ba camera sau đỉnh cao: camera chính 64MP, tele 32MP và góc siêu rộng 8MP với khả năng zoom quang học 2x cùng zoom kỹ thuật số 20x sẽ làm cho mọi khoảnh khắc trở nên sống động và đầy nghệ thuật.

Giá tham khảo: Khoảng 10.990.000đ

OPPO Reno8

OPPO Reno8 mang tới sự cân bằng hoàn hảo cho cuộc sống và công việc của người dùng. Với cảm biến camera trước, sau cao cấp cùng ống kính zoom quang học 30x, chiếc điện thoại này sở hữu khả năng quay chụp cực tốt để đáp ứng nhu cầu sáng tạo nội dung của người dùng.

Nhờ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 680, 8GB RAM có thể mở rộng, OPPO Reno8 được cải thiện hiệu năng lên tới 40% so với phiên bản Reno7 tiền nhiệm. Thêm vào đó, dung lượng pin lớn và khả năng sạc nhanh VOOC 80W giúp điện thoại vận hành bền bỉ cho đa nhiệm làm việc và giải trí.

Giá tham khảo: Khoảng 8.990.000đ

OPPO Reno8 5G

OPPO Reno8 5G cũng tương tự như OPPO Reno8 khi sở hữu hệ thống camera chuyên nghiệp, khả năng xử lý hình ảnh ấn tượng và thời lượng sử dụng dài. Nhưng về cấu hình, OPPO Reno8 5G đã được cải thiện bộ vi xử lý từ Snapdragon 680 sang MediaTek Dimensity 1300 5G.

Con chip mới này giúp OPPO Reno8 5G có hiệu năng cao nhất trong các phiên bản OPPO Reno8 Series. Đồng thời, bộ vi xử lý của MediaTek còn hỗ trợ kết nối mạng 5G, tăng tốc độ và sự ổn định của đường truyền dữ liệu di động.

Giá tham khảo: Khoảng 12.490.000đ

OPPO Reno8 Z

Ngoài hai phiên bản OPPO Reno8 và OPPO Reno8 5G, OPPO Reno8 Series mới còn có một phiên bản điện thoại nữa mang tên OPPO Reno8 Z. Cũng tương tự như Reno8 5G, OPPO Reno8 Z là phiên bản nâng cấp của OPPO Reno8.

OPPO Reno8 Z

admin