TOP 12 game nhập vai mobile cực hay dành cho game thủ đam mê cày cuốc và săn đồ

TOP 12 game nhập vai mobile cực hay dành cho game thủ đam mê cày cuốc và săn đồ
Trong số các game nhập vai hay dưới đây, có top 12 game nhập vai online mà chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ đam mê cày cuốc và săn đồ. Các tựa game này thu hút người chơi bởi đồ họa đẹp mắt và lối chơi cuốn hút, đồng thời sở hữu một lượng fan đông đảo hàng đầu Việt Nam.

  • TOP 12 game nhập vai mobile HOT nhất hiện nay

1. Blade & Soul: Revolution

Game Blade & Soul: Revolution thuộc thể loại MMORPG và được phát triển từ Hàn Quốc. Đây là một trong những game nhập vai online có phong cách hành động hoành tráng, được game thủ khắp nơi mong đợi suốt nửa đầu năm 2020. Cốt truyện trong game xoay quanh con đường Hồng Môn và những xung đột liên quan đến ác nữ Jinsoyun cùng vũ khí quyền năng Hoàng Hôn Kiếm. Game này sử dụng góc nhìn thứ ba và yêu cầu người chơi phối hợp sử dụng hàng loạt các chiêu thức tấn công.

2. Dungeon Hunter 5

Dungeon Hunter 5 là một game nhập vai mobile ARPG do Gameloft phát triển và nổi tiếng với đồ họa đẹp mắt và hệ thống chiến đấu điêu luyện. Đây là một trong những top game mobile nhập vai được đầu tư kỹ lưỡng với đồ họa, âm thanh và phát triển nhân vật. Game được thiết lập trong thế giới Valenthia và chi tiết hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

3. AnimA ARPG

Game nhập vai mobile kết hợp hành động AnimA ARPG lấy cảm hứng từ game huyền thoại Diablo. Trò chơi này cho phép người chơi hóa thân thành một anh hùng chiến đấu giải cứu thế giới với những thử thách khó khăn. Đây là một tựa game cày cuốc lý tưởng với hơn 200 vật phẩm quý hiếm và trang bị giúp kích hoạt sức mạnh độc đáo.

4. Assassin’s Creed Rebellion

Assassin’s Creed Rebellion là một trong những game nhập vai mobile nhiều người chơi nhất hiện nay nhờ lối chơi kết hợp chiến thuật và đồ họa độc đáo theo phong cách chibi mới lạ. Trong game, người chơi sẽ trải nghiệm trong không gian của các khu đền thờ và tòa nhà cao tầng và vượt qua các nhiệm vụ khó khăn.

5. MARVEL Future Fight

Nhắc đến top game nhập vai mobile hay nhất, không thể bỏ qua MARVEL Future Fight với chủ đề siêu anh hùng kinh điển được phát triển bởi Netmarble Games và Marvel Entertainment. Người chơi có cơ hội điều khiển nhân vật chỉ bằng cử chỉ chạm trên màn hình. Đội ngũ siêu anh hùng trong game có thể thay đổi linh hoạt và kết hợp nhuần nhuyễn để tạo ra những combo đẹp mắt.

6. Game Chú Bé Rồng

Thể loại game nhập vai mobile được đề cập ở đây là Chú Bé Rồng, một trò chơi hành động và nhập vai trực tuyến dựa trên bộ truyện tranh Dragon Ball – 7 viên Ngọc Rồng nổi tiếng. Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật trong bộ truyện và tham gia vào các cuộc phiêu lưu và chiến đấu chống lại thế lực hắc ám.

7. RAID: Shadow Legends

RAID: Shadow Legends là một game mobile nhập vai hay theo lượt và thiết kế theo chủ đề giả tưởng về vương quốc Teleria bị khuất phục bởi Chúa tể Hắc ám Siroth. Người chơi sẽ hóa thân thành chiến binh Telerian cổ đại để đánh bại Chúa tể Hắc ám và khôi phục hòa bình cho vương quốc.

8. Game Archero

Archero là một trong những game nhập vai mobile hay nhất hiện nay với lối chơi độc đáo, cho phép người chơi điều khiển một cung thủ chiến đấu và đánh bại quái vật và boss khổng lồ. Trong thế giới đầy quỷ dữ này, chỉ có một cung thủ anh hùng mới có khả năng chống lại thế lực tàn độc. Game Archero có thể trải nghiệm trên điện thoại cảm ứng chỉ với thao tác chạm và khả năng phản hồi hành động nhanh chóng.

9. Game Langrisser SEA

Nếu bạn đang tìm kiếm game mobile nhập vai mới nhất, hãy thử Langrisser SEA. Game này kế thừa và phát triển những thành công của series game gốc, kết hợp với tạo hình nhân vật anime đẹp mắt. Tất cả nhân vật trong game đều được lồng tiếng bởi diễn viên chuyên nghiệp, giống như trong một bộ anime cực kỳ hấp dẫn.

10. Game Goddess MUA

Goddess MUA là một game nhập vai mobile với phong cách truyền thống và cơ chế phát triển nhân vật, cho phép người chơi tự tay điều khiển nhân vật với sức mạnh phi thường để vượt qua mọi thử thách và quái vật trong game.

11. Game Perfect World VNG

Perfect World VNG là một trong những game nhập vai mobile hay được game thủ Việt bình chọn và thuộc thể loại MMORPG. Đây là lựa chọn game kết nối giữa các thế hệ game thủ 8x, 9x và 2000 cùng niềm đam mê game MMORPG 3D chất lượng.

12. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một game nhập vai mobile do VNG phát hành tại Việt Nam từ năm 2016 và được đánh giá cao về chất lượng trải nghiệm từ hình ảnh đến lối chơi. Game này tiếp nối thành công của một trong những thương hiệu game online hàng đầu và lâu đời tại Trung Quốc. Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu tới bạn toàn bộ danh sách TOP 12 game nhập vai mobile cày cuốc cực hay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn tựa game yêu thích để tải về và chia sẻ với bạn bè cùng sở thích.

admin